Chính sách đổi trả áp dụng với tất cả các mặt hàng đang bán của Nội thất Sơn Kim. Khi quý khách chọn sản phẩm nhưng lại không có nhu cầu hay muốn dùng sản phẩm khác, thì quý khách phải tuân thủ theo quy định sau:
1. Đối với những hàng chưa giao:
Khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên kinh doanh đang làm việc với mình, để thỏa thuận chuyển sang mặt hàng khác. Nhân viên kinh doanh trực tuyến sẽ phải xem xét mặt hàng của quý khách là mặt hàng thuộc chủng loại được đổi hay không được đổi, vì những mặt hàng đặt theo ý khách hàng, thường không được đổi, những mặt hàng theo tiêu chuẩn sản xuất của nhà máy sẽ được xem xét đổi lại, sau khi nhân viên kinh doanh đồng ý đổi hàng, sẽ làm lại báo giá cho quý khách ký xác nhận rồi mới chuyển hàng.
2. Đối với những hàng đã giao:
+ Với những sản phẩm lỗi:
Khi hàng được giao quý khách vui lòng kiểm tra:
Hàng đó có phải là hàng mình đặt không?
Hàng có làm theo yêu cầu của mình không?
Hàng có đúng chủng loại không?
Nếu kiểm tra hàng đó bị lỗi do bên phía nhà cung cấp thì quý khách có thể yêu cầu nhà máy khắc phục nếu không xử lý được sẽ đổi hàng mới, mọi chi phí vận chuyển sẽ được Nội Thất Sơn Kim miễn phí hoàn toàn.
Nếu sản phẩm bị lỗi do khách hàng, thì bên phía nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đổi hàng. Nếu quý khách muốn đổi hàng thì phải mất thêm chi phí. Chi phí này tùy thuộc vào sản phẩm và sự thỏa thuận giữa khách hàng, nhân viên kinh doanh.
+ Với những sản phẩm không lỗi:
Áp dụng đối với sản phẩm đã được giao mà khách hàng lại không thích sản phẩm đó, muốn đổi sản phẩm khác.
– Hàng vẫn được đóng thùng, nguyên đai nguyên kiện.
– Xem sản phẩm đó có phải là hàng đặc chủng ( đặt theo ý của quý khách hay không)
– Quý khách sẽ chi trả mọi chi phí phát sinh như: phí vận chuyển, phí bốc xếp…
Mọi chi phí phát sinh, thiếu – đủ sẽ được 2 bên thỏa thuận và thống nhất xử lý theo từng trường hợp.
Nội Thất Sơn Kim