Quy Định Bảo Hành
1. Quy định chung:
• Tất cả sản phẩm cần có tem bảo hành, chứng từ thanh toán, biên bản gia nhận hàng và trong thời gian bảo hành của từng sản phẩm.
• Tem bảo hành (hoặc có đóng dấu / chữ kí của nhân viên bán hàng) phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hay bị rách mờ.
2. Quy định bảo hành về hình thức
• Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách trực tiếp kiểm tra hình thức của món hàng trước khi thanh toán. Hàng mang ra khỏi cửa hàng sẽ không được bảo đảm về hình thức.
• Đối với khách mua thông qua người vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra hình thức của món hàng ngay khi nhận được hàng từ người vận chuyển. Sau khi người vận chuyển ra về, chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm về hình thức của món hàng.
• Đối với khách ở tỉnh: Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận được hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì về hình thức của hàng hóa (hàng không thỏa mãn nhu cầu của quý khách, hoặc trầy, xướt, nứt, gãy, v.v), quý khách vui lòng phản ánh thông qua số điện thoại hotline 0932 103 109 trong vòng 24h kể từ khi quý khách nhận hàng. Sau thời gian này, cửa hàng chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm về hình thức (vì lỗi có thể phát sinh trong quá trình lưu trữ, thao tác sử dụng cúa khách hàng, v.v)
3. Quy định bảo hành về chức năng
• Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
4. Phương thức Bảo Hành
• Cửa hàng chúng tôi sẽ bảo hành/chấp nhận đổi cho Quý khách nếu thỏa các điều kiện trên.
• Đối với khách ở Thành Phố: Quý khách vui lòng gởi trả hàng lại cho chúng tôi trong vòng 2 ngày
• Đối với khách hàng ở tỉnh: Quý khách vui lòng gởi trả hàng lại cho cửa hàng chúng tôi trong vòng 1 tuần, kể từ thời điểm quý khách phản ánh đến số hotline.
• Quý khách vui lòng gởi hàng trực tiếp về Nội Thất Sơn Kim, không gởi qua trung gian để chúng tôi có thể phản hồi đến quý khách trong thời gian sớm nhất. Trường hợp hàng gởi qua trung gian bị thất thoát, cửa hàng chúng tôi xin phép không chịu trách nhiệm. Hàng gởi sau thời gian quy định sẽ không được giải quyết.
• Hàng trả về sẽ được đổi bằng hàng hiện có trong cửa hàng, không quy đổi bằng tiền mặt. Chỉ trong trường hợp không có hàng để đổi thì sẽ thỏa thuận hoặc sẽ hoàn trả lại số tiền mà quý khách đã mua.
• Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn.
Quý khách vui lòng lưu ý khi mua hàng:
Để đảm bảo quyền lợi chính đáng của quý khách cho vấn đề bảo hành, xin quý khách vui lòng lưu ý các điều sau:
• Các sản phẩm bán ra phải được ký tên (hoặc đóng dấu/dán tem bảo hành ) sẽ được bảo hành (trừ bảo hành hình thức theo quy định bảo hành đính kèm)
• Các sản phẩm không có chứng từ thanh toán, biên bản giao nhận hàng hay chữ ký của nhân viên bán hàng (hoặc đóng dấu/tem bảo hành) sẽ không được bảo hành.
Do đó, khi quý khách nhận hàng từ nhân viên bán hàng/nhân viên giao nhận, quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu, chứng từ thanh toán, biên bản giao nhận hàng.
• Đối với khách mua trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu trước khi ra khỏi cửa hàng. Sau khi ra khỏi cửa hàng thì sản phẩm không có chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu sẽ không được giải quyết.
• Đối với khách mua thông qua người vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra chữ ký trên tất cả các món hàng. Sau khi người vận chuyển ra về, hàng không có chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu sẽ không được giải quyết. Trường hợp quý khách phát hiện món hàng thiếu chữ ký/tem bảo hành/đóng dấu, vui lòng gọi đến Hotline 0932 103 109 để thông báo, đồng thời lập phiếu xác nhận với nhân viên giao nhận để được xử lý kịp thời .