Sản phẩm của Nội Thất Sơn Kim đều được bảo hành đầy đủ theo thời hạn từng sản phẩm bằng uy tín thương hiệu, trách nhiệm và đạo đức kinh doanh.
Sản phẩm được bảo hành khi khách hàng đưa ra phiếu bảo hành hoặc hợp đồng, chứng từ mua bán liên quan, để chứng minh sản phẩm đó được mua từ Nội Thất Sơn Kim.
Sản phẩm được bảo hành miễn phí khi được xác nhận do lỗi kĩ thuật của Nội Thất Sơn Kim.
Sản phẩm được bảo trì và cân nhắc tính chi phí phát sinh khi xác định do lỗi của người sử dụng sai mục đích, sản phẩm bị va đập, gãy vỡ từ phía khách hàng, hoặc do thiên tai hỏa hoạn…v…v
Sản phẩm được bảo hành tại chỗ đối với nhưng hư hỏng nhẹ
Sản phẩm được thu hồi để bảo hành đối với nhũng lỗi không thể khắc phục tại chỗ
Trước khi yêu cầu bảo hành khách hàng chụp lại lỗi của sản phẩm và gửi mail về địa chỉ mail của công ty, để xác nhận lỗi hư hỏng sản phẩm.
Khi nhân viên đển bảo hành, khách hàng cần hỗ trợ hết sức điều kiện không gian để sửa chữa, để riêng những sản phẩm hỏng để nhân viên công ty đến khắc phục
Nhân viên bảo hành có quyền từ chối bảo hành nếu khách hàng gây khó khăn trong công việc sửa chữa, bảo hành sản phẩm.
Trên đây là Quy định bảo hành chung của các sản phẩm. Với những sản phẩm và đơn hàng đặc thù riêng xin Quý khách vui lòng liên hệ Nội Thất Sơn Kim để được tư vấn
Nội Thất Sơn Kim